Bên cạnh những phản hồi tích cực thì trong quá trình sử dụng nhiều khách hàng phản ánh về việc app Techcombank bị lỗi. Vậy làm sao để khắc phục khi mắc phải những lỗi này khi giao dịch?
Techcombank hiện đang là ngân hàng được nhận được sự tin tưởng đông đảo khách hàng trên cả nước. Ngân hàng Techcombank đã ra mắt ứng dụng F@st Mobile Techcombank mang nhiều tiện ích hấp dẫn nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn khi thực hiện các giao dịch.
Chỉ với các thao tác vô cùng đơn giản khách hàng đã có thể tận hưởng kho tiện ích hấp dẫn của ngân hàng Techcombank. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi lúc khách hàng sẽ gặp một vài sự cố app Techcombank bị lỗi. Để biết được nguyên nhân và khắc phục tình trạng lỗi xảy ra cùng theo dõi bài viết dưới đây của Nastro.vn.
Nội dung
Lợi ích từ app Techcombank
Khi sử dụng app Techcombank khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn với những ưu điểm vượt trội, bao gồm.
- Quản lý số dư tài khoản:Việc kiểm tra số dư tài khoản sẽ không còn khó khăn khi chỉ cần mở app Techcombank lên là khách hàng có thể kiểm tra được số dư tài khoản của mình. Mọi giao dịch chuyển tiền và nhận tiền đều được thống kê rõ ràng, chi tiết.
- Hỗ trợ hình thức rút tiền không cần thẻ ATM: Nếu đang trên đường ra cây ATM rút tiền nhưng chợt nhớ ra “ Mình quên mang theo thẻ rồi” thì đừng vội quay xe chạy về nhà lấy. Vì chỉ cần điện thoại khách hàng đã tải app Techcombank thì có thể rút tiền chỉ cần có mã giao dịch, số tiền giao dịch và mã OTP được gửi vào đó là có thể rút được tiền mà không cần phải sử dụng thẻ.
- Tìm cây ATM nhanh chóng: Có thể khách hàng sẽ cần rút tiền gấp để đáp ứng nhu cầu sử dụng mà ở nơi không phải chỗ mình hay rút tiền nên không thể biết được ở đâu có cây ATM gần nhất. Đừng lo lắng, hãy mở app Techcombank lên, vấn đề sẽ được giải quyết, app sẽ tìm ra cây ATM gần nhất và cả chỉ đường đi cho khách hàng.
- Giúp thanh toán các hóa đơn dịch vụ: App Techcombank có thể giúp khách hàng nhanh chóng thanh toán các hóa đơn tiền điện, nước, thẻ cào điện thoại, truyền hình cáp,vé máy bay, vé tàu, các khoản nợ tín dụng Techcombank,…
Xem thêm:
Nguyên nhân app Techcombank bị lỗi!

Trong quá trình giao dịch trên app Techcombank bị lỗi và thông báo giao dịch không thành công mặc dù khách hàng đã thử đi thử lại rất nhiều lần.
Có thể là do lỗi của phần mềm, hệ thống bị nghẽn mạng hay tài khoản bị khóa nên việc xảy ra việc giao dịch không thành công. Để tìm hiểu cụ thể những nguyên nhân app Techcombank bị lỗi và cách khắc phục, mời các bạn theo dõi ở nội dung tiếp theo.
App Techcombank bị lỗi và cách xử lý
Khi khách hàng sử dụng app Techcombank để giao dịch, chuyển tiền nhưng nhận được thông báo app Techcombank bị lỗi, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn những nguyên nhân và cách khắc phục khi gặp một trong những lỗi dưới đây:
1/ App Techcombank bị lỗi 10000
Khi thực hiện giao dịch, nhất là giao dịch chuyển tiền app Techcombank thường xảy ra một vài lỗi nhưng nghẽn mạng, lỗi phần mềm/hệ thống dẫn đến giao dịch thực hiện không thành công, đó chính là lỗi 10000
Nguyên nhân
- Khách hàng gặp phải lỗi 100000 do mất kết nối với đường truyền mạng internet vì mạng yếu, nghẽn mạng dẫn đến việc kết nối bị chậm
- Ngân hàng đang tiến hành nâng cấp hệ thống, do đó các giao dịch thực hiện trong khoản thời gian đó thường bị gián đoạn
- Phần mềm ứng dụng của khách hàng bị lỗi cũng có thể làm cho giao dịch không thực hiện thành công
Cách khắc phục
- Thoát khỏi app Techcombank và tiến hành đăng nhập trở lại
- Kiểm tra kết nối mạng, tìm các vị trí mạng ổn định để thực hiện giao dịch
- Nếu cần thực hiện các giao dịch quan trọng có thể gọi đến tổng đài Techcombank 1800 588 822 để được tư vấn hoặc trực tiếp chi nhánh, phòng giao dịch Techcombank để được hỗ trợ khắc phục lỗi nhanh nhất
2/ App Techcombank bị lỗi 100400
Mã lỗi 100400 còn gọi là Techcombank Bad Request đây là lỗi không nhận được tiền
Nguyên nhân
- Khách hàng thực hiện giao dịch vào những ngày nghỉ, ngày lễ
- Kết nối kém trong quá trình chuyển, nhận tiền
- Nhập sai thông tin người nhận
- Số dư tài khoản không đủ để thực hiện giao dịch
Cách khắc phục
- Khách hàng không nên chuyển khoản vào những ngày nghỉ, ngày lễ để tránh tình trạng giao dịch bị gián đoạn
- Kiểm tra kết nối mạng internet, đảm bảo đường truyền ổn định khi thực hiện giao
3/ App Techcombank bị lỗi hệ thống 2023
Nguyên nhân
Xảy ra lỗi hệ thống 2021 là do hệ thống ngân hàng bị lỗi trong quá trình vận hành.
Cách khắc phục
- Liên hệ ngân hàng Techcombank để xác nhận giao dịch
- Khách hàng hạn chế chuyển khoản vào những ngày nghỉ ngày nghỉ.
4/ App Techcombank bị lỗi 10011
Bị lỗi mã 10011 hay nói cách khác là tài khoản Techcombank bị khóa
Nguyên nhân
- Số dư trong tài khoản không đủ để duy trì tài khoản nên hệ thống ngân hàng Techcombank sẽ khóa tài khoản cũng như thẻ ATM của khách hàng.
- Bị mất thẻ nên khách hàng yêu cầu khóa.
Cách khắc phục
Nếu khách hàng mắc phải lỗi này chỉ cần mang giấy CMND/CCCD đến chi nhánh Techcombank gần nhất để nhân viên của ngân hàng sẽ hướng dẫn khách hàng mở lại thẻ.
5/ Không tải được app Techcombank
Nhiều nguyên có thể dẫn đến tình trạng không tải được app Techcombank làm cho khách hàng “đau đầu” vì đang cần thực hiện giao dịch khẩn cấp.
Nguyên nhân
- Đường truyền kết nối mạng không ổn định dẫn đến kết nối bị chậm, gián đoạn quá trình tải xuống ứng dụng
- Ứng dụng Techcombank đang nâng cấp hoặc bảo trì
- Bộ nhớ điện thoại của khách hàng không đủ khoảng trống dành cho app Techcombank
Cách khắc phục
- Kiểm tra lại kết nối internet bạn đang sử dụng, đảm bảo mạng ổn định để thực hiện tải app Techcombank
- Chờ đợi trong giây lát, sau khi hệ thống hoàn tất nâng cấp, bảo trì thì khách hàng có thể tiếp tục thao tác một cách bình thường
- Xóa bớt các ứng dụng không cần thiết trên điện thoại để tạo chỗ trống cho app Techcombank và tiến hành tải một cách dễ dàng
Lời kết
Qua bài viết trên của Nastro.vn đã thông tin đến khách hàng một vài nguyên nhân và cách khắc phục khi app Techcombank bị lỗi. Nếu bạn gặp phải 1 trong các sự cố trên, tham khảo ngay cách khắc phục để giải quyết kịp thời và tiếp tục sử dụng. Chúc bạn thực hiện thành công.