Hỗ trợ

Bởi Nastro

1. Hiện Nastro Online có chương trình giảm giá nào không? Nastro ở đâu ?

Nastro Online phục vụ khách hàng xuyên suốt 24/7 và luôn có những chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm, từng mùa đặc biệt để khách lựa chọn cho phù hợp. Để cập nhật thông tin khuyến mãi của chúng tôi, quý khách có thể truy cập vào website www.nastro. vn và đăng kí tài khoản. Nastro sẽ gửi những thông tin khuyến mãi mới nhất theo email mà khách đăng kí. Địa chỉ Nastro boutique : 76 Lê Lai, quận 1, TPHCM (Khách sạn New World, mặt đường Phạm Hồng Thái).

2. Nếu lựa chọn hàng của Nastro sẽ có những ưu điểm nào ?

Những quyền lợi nhận được khi khách hàng chọn Nastro :

– Quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình từ những nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về : chất liệu sản phẩm, cách bảo quản, cách mix match…

– Hàng hóa đảm bảo chất lượng tốt nhất , chính hãng và luôn là những xu hướng mới nhất.

– Đặc biệt, chi phí khách phải trả là thấp nhất so với giá thị trường.

3. Hàng hóa phong phú không ? bao gồm những thương hiệu nào ?

Khách hàng ngày nay rất tinh tế và yêu cầu tính thẩm mỹ cao, do đó những sản phẩm của Nastro luôn đa dạng, phong phú từ kiểu dáng, màu sắc, xu hướng. Hiện nay, quý khách có thể tìm thấy những sản phẩm của Dolce&Gabbana, Gucci, Dsquared2, Moschino, Celine, Philipp Plein, Stefano Ricci…tại Nastro.

4. Điều gì làm tôi tin tưởng khi mua hàng ở Nastro Online ?

Sự tin tưởng của khách hàng khi mua sắm online là vấn đề quan trọng nhất trong tiêu chí bán hàng của chúng tôi. Để đạt được mức tin tưởng tuyệt đối của khách hàng, chúng tôi luôn có một đội ngũ tư vấn bán hàng online chuyên nghiệp, được đào tạo kĩ lưỡng và hiểu biết rõ về sản phẩm, đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu được tâm lí khách và giúp cho khách yên tâm đặt mua những sản phẩm vừa ý nhất mà không cần phải tốn thời gian đến trực tiếp cửa hàng.

5. Tôi có quyền lợi gì khi trở thành VIP của Nastro ?

Nastro khuyến khích khách hàng nhanh chóng trở thành VIP của Nastro để nhận được những quyền lợi đặc biệt :

– Được mời đến tham dự những sự kiện đặc biệt của Nastro như : Tri ân khách hàng, Party cuối năm…

– Được nhận quà sinh nhật.

– Ngày sinh nhật được giảm trực tiếp 30%, cho hàng chưa giảm giá.

– Giảm 20% mua đơn hàng đầu tiên kể từ thời điểm trở thành VIP, áp dụng cho hàng chưa giảm giá.

– Được giảm 10%, áp dụng những sản phẩm đang giảm giá bằng 30% trở xuống
Hãy nhanh chóng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn mở thẻ VIP.

6. Nastro có đảm bảo tính an toàn cho khách khi mua hàng Online ?

Những sản phẩm của Nastro luôn trải qua một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn từ các hãng cho đến khâu trưng bày tại shop và online, do đó khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Nastro luôn đặt chữ tín và chất lượng hàng hóa là phương châm đi đầu trong kinh doanh, do đó chúng tôi luôn đảm bảo hàng đến tận tay khách trong trạng thái tốt nhất và thời gian nhanh nhất để khách hàng được hài lòng và yên tâm ủng hộ Nastro trong thời gian lâu dài. Hiện tại Nastro áp dụng 3 hình thức thanh toán chính cho khách hàng :

– Giao dịch tại shop.

– Khách đặt hàng online/điện thoại , Nastro giao hàng và khách thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (chỉ áp dụng ở Tp Hồ Chí Minh).

– Khách chuyển khoản qua ngân hàng , sau đó Nastro sẽ chuyển hàng tận nhà (áp dụng cho khách ngoài Tp Hồ Chí Minh).

7. Hàng hóa được gửi đến nếu có dấu hiệu bị cắt, rạch, méo mó hoặc biến dạng thì giải quyết như thế nào?

Trước khi chuyển hàng, chúng tôi luôn có một bộ phận kiểm tra trạng thái đóng gói và chất lượng sản phẩm kèm theo phiếu kiểm duyệt (inspection card) rồi mới gửi đến các đơn vị chuyển phát uy tín để chuyển cho khách. Do đó, khi hàng hóa đến tay khách trong tình trạng móp méo, bị rách hộp đựng , tháo đai kiện tem niêm phong, khách hàng hãy nhanh chóng liên lạc ngay với chúng tôi để được giải quyết kịp thời, bảo đảm quyền lợi khách hàng.

8. Tôi phải làm gì khi hàng mở ra không phải món hàng mà tôi đã đặt mua?

Nastro làm việc tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt, từ khâu nhận đơn hàng, giữ hàng, kiểm tra hàng đóng gói và thông tin khách trên đơn hàng. Trước khi chuyển hàng, nhân viên của chúng tôi cũng thực hiện việc xác nhận với khách thông tin cá nhân và sản phẩm khách hàng đặt mua. Do đó, tỉ lệ trường hợp giao nhầm sản phẩm cho khách sẽ rất thấp. Tuy nhiên, trường hợp xấu nhất xảy ra là hàng nhận được không đúng với đơn hàng khách đặt thì chúng tôi sẽ làm việc lại với khách để kiểm tra một lần nữa tất cả quy trình, nếu sai sót thực sự là của Nastro thì chúng tôi sẽ nhận lại hàng và giao đúng món hàng khách đã đặt nhanh nhất có thể.

9. Trường hợp nhận hàng thanh toán, tôi có thể hủy bỏ đơn hàng sau khi đã đặt hàng hay không ?

Trước khi quyết định đặt mua một món hàng, khách hàng có thể đặt nhiều câu hỏi với nhân viên Nastro để biết rõ chất lượng sản phẩm, và chắc chắn món hàng đó vừa ý mình nhất.

Nếu sau khi đặt mua hàng theo hình thức COD (nhận hàng thanh toán tiền mặt) mà khách muốn hủy bỏ đơn hàng thì vui lòng liên hệ với nhân viên Nastro trong vòng 8 tiếng kể từ khi xác nhận đặt đơn hàng để chúng tôi kịp thời xử lí.

10. Tôi nhận hàng có thanh toán phí vấn chuyển không? Hay phát sinh khoản phí nào khác ?

Chúng tôi hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là một phần trong sự tiện lợi đó. Quý khách nhận hàng tại nhà nhưng không phải trả PHÍ VẬN CHUYỂN, hoặc bất kỳ loại phí phát sinh nào khác. Nếu trường hợp, nhân viên chuyển phát thu tiền, Khách hàng vui lòng chủ động gọi điện ngay cho chúng tôi theo số hotline: 091.377.1569 hoặc 097.771.2769 để được xử lí kịp thời.

11. Sau khi chuyển tiền, bao lâu sẽ nhận được hàng ?

Khi khách hàng gửi tiền cho chúng tôi qua ngân hàng nào, khách hàng cũng đều có một phiếu biên lai gửi tiền của ngân hàng đó, trên đó có ghi thông tin giao dịch (số tài khoản, địa chỉ, số tiền…). Sau 5 phút, bạn hãy thông báo cho chúng tôi để chúng tôi xác định xem tiền đã được chuyển đến tài khoản Nastro hay chưa.

– Nếu chúng tôi chưa nhận được tiền ngay (do không cùng hệ thống ), chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tài khoản và thông báo cho khách hàng ngay khi nhận được tiền.

– Nếu sau hơn 1 ngày chúng tôi chưa nhận được tiền (có thể do lỗi của hệ thống ngân hàng), chúng tôi sẽ thông báo Khách làm việc lại với Ngân hàng.

– Sau khi nhận được tiền, chúng tôi sẽ chuyển hàng ngay cho bạn như sau:
Nhận tiền trước 4pm: Sẽ gửi hàng trong 24 giờ
Nhận tiền sau 4hpm: Sẽ gửi hàng trong 48 giờ

12. Sau khi tôi gửi tiền và đợi 3 ngày sau vẫn không nhận được hàng, liệu có trường hợp lừa đảo không ?

Khi bắt đầu gửi hàng , nhân viên chúng tôi sẽ ngay lập tức liên lạc khách hàng để thông báo hàng đã được gửi và sẽ tiếp tục liên lạc để khách xác minh đã nhận được hàng.

Do đó trường hợp hàng gửi trễ chúng tôi sẽ nhanh chóng làm việc với đơn vị chuyển phát để tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết, tuyệt đối không có trường hợp lừa đảo khách hàng bởi Nastro là công ty uy tín, được thành lập dựa trên pháp luật và có văn phòng đại diện, cửa hàng cố định để khách có thể liên hệ bất cứ lúc nào.

13. Nếu hàng đã hết sau khi khách hàng đã chuyển tiền ?

1- Khi khách ngỏ ý thích món hàng thì nhân viên Nastro sẽ kiểm tra tình trạng món hàng đó, còn hay không và thông báo cho khách đặt hàng. Tình trạng hàng cũng có thể xem trực tiếp trên website, ở phần xem chi tiết từng món hàng.

2- Tính từ thời điểm khách chốt đơn hàng , Nastro sẽ giữ sản phẩm cho khách trong vòng 8 tiếng để khách thực hiện chuyển khoản cho Nastro. Nếu sau 8 tiếng, khách vẫn chưa chuyển khoản cho Nastro thì chúng tôi buộc phải hủy đơn hàng, nhường quyền mua cho những khách hàng khác.

3- Khi khách đã chuyển tiền và thông báo đến Nastro, nhất định Nastro sẽ giữ hàng cho khách.
Từ 3 điều trên cho thấy tuyệt đối không có trường hợp hàng hết sau khi khách chuyển tiền.