Cập nhật tổng đài Shinhan Bank miễn phí

bỞI Trần Khả Ngân
0 Bình luận

Tổng đài Shinhan Bank miễn phí là kênh giúp liên kết khách hàng với ngân hàng Shinhan. Tổng đài miễn phí này luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào. 

Vậy tổng đài Shinhan Bank miễn phí là gì? Tổng đài này có vai trò gì với khách hàng? Hãy cùng Nastro.vn tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu về tổng đài của ngân hàng Shinhan Bank miễn phí

Tổng đài Shinhan Bank miễn phí

Shinhan Bank là ngân hàng được khách hàng lựa chọn để sử dụng. Ngân hàng này có vốn đầu tư nước ngoài ngoài từ tập đoàn tài chính Hàn Quốc Shinhan. Trải qua nhiều năm hoạt động, đây là một địa điểm uy tín để người dân lựa chọn.

Tổng đài Shinhan Bank là kênh liên lạc trao đổi thông tin giữa các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhân viên chăm sóc khách hàng của ngân hàng Shinhan. Mục đích của tổng đài miễn phí này là để tiếp nhận những thông tin và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Xem thêm:

Vai trò của tổng đài Shinhan Bank miễn phí

Vai trò của tổng đài Shinhan Bank miễn phí

Tổng đài Shinhan Bank miễn phí là nơi tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng. Dưới đây là các chức năng chính của tổng đài:

1. Tổng đài giúp tư vấn – tra cứu thông tin cho khách hàng

Khi gọi điện qua số của tổng đài ngân hàng Shinhan Bank, khách hàng được chia sẻ về những thông tin hữu ích về dịch vụ mà mình đang sử dụng tại ngân hàng. Nhân viên sẽ kiểm tra thông tin về tài khoản ngân hàng Shinhan của khách hàng. 

Bên cạnh đó, tổng đài còn cung cấp cho khách hàng thông tin về hạn mức thẻ tín dụng, số tiền trong tài khoản hay thời hạn của các khoản vay.

2. Cung cấp dịch vụ thanh toán Internet Banking

Dịch vụ này cho phép khách hàng thanh toán các giao dịch khi mua sắm hàng hóa online như : Thanh toán hóa đơn tiền nước, truyền hình internet, nạp thẻ điện thoại hay mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn,…

3. Dịch vụ chuyển tiền

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyển tiền trong và ngoài nước thông qua dịch vụ internet Banking hay chuyển tiền nhanh 24/7 được liên kết với các ngân hàng. Ngoài ra, dịch vụ này còn hỗ trợ khách hàng rút tiền mặt tại quầy giao dịch.

4. Dịch vụ thẻ

Tổng đài tiếp nhận và giải đáp các khiếu nại hoặc những câu hỏi liên quan đến tài khoản thẻ tín dụng cá nhân của Shinhan Bank. Khi gặp sự cố về dịch vụ như mất thẻ, thẻ bị khóa, thẻ bị mất tiền,…Khách hàng chỉ cần thông báo qua tổng đài để được giải quyết.

Số tổng đài Shinhan Bank miễn phí hỗ trợ khách hàng 24/7

Tổng đài Shinhan Bank miễn phí phục vụ khách hàng 24/7. Với đội ngũ nhân viên ngân hàng chuyên nghiệp từ cách tư vấn đến hướng dẫn khách hàng về các  dịch vụ tiện ích nhất. 

Bên cạnh đó, tổng đài Shinhan Finance còn hướng dẫn khách hàng cách vay tiền mặt hoặc vay thế chấp Shinhan Bank tùy theo điều kiện và nguồn tài chính của từng khách hàng.

Số điện thoại hỗ trợ 24/7:

  • Tổng đài chung (hoạt động 24/7): 19001577 
  • +842838668830 (Hỗ trợ quốc tế)

Thông tin liên hệ khác của ngân hàng Shinhan Bank ngoài tổng đài

Bên cạnh số đường dây nóng của ngân hàng, khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Shinhan bằng nhiều cách như:

  • Fax: (+28)39144687
  • Email: shinhanvietnam@shinhan.com
  • Địa chỉ trụ sở chính của Shinhan Bank: Số 142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số tổng đài Shinhan Bank miễn phí tại các chi nhánh

Số tổng đài Shinhan Bank miễn phí tại các chi nhánh

Dưới đây là thông tin số tổng đài Shinhan Bank miễn phí tại các chi nhánh để khách hàng thể tiện liên lạc.

1. Chi nhánh Hà Nội

  • Chi nhánh Hà Nội: (+24) 3724 6814
  • Chi nhánh Lê Thái Tổ: (+24) 7309 9300
  • Chi nhánh Trần Duy Hưng: (+24) 3553 8400
  • Chi nhánh Hoàn Kiếm: (+24) 3266 3355
  • Chi nhánh Hà Đông: (+24) 7309 8800
  • Chi nhánh Phạm Hùng: (+24) 3226 3226
  • Chi nhánh Trung Hòa: (+24) 7309 9400
  • Chi nhánh Cầu Giấy: (+24) 7309 9800

2. Chi nhánh Hồ Chí Minh

  • Trụ sở chính: (+28) 3829 -1581
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: (+28) 3823 0012
  • Chi nhánh Phú Mỹ Hưng: (+28) 5413 8700
  • Chi nhánh An Đông: (+28) 3759 3759
  • Chi nhánh Gò Vấp: (+28) 3588 4179
  • Chi nhánh Đông Sài Gòn: (+28) 374 11199
  • Chi nhánh Sài Gòn: (+28) 730 99341
  • Chi nhánh Phú Nhuận: (+28) 7309 8730
  • Chi nhánh Central Park: (+28) 7309 9400
  • Chi nhánh quận 11: (+28) 7309 8750
  • Chi nhánh Tản Đà: (+28) 7300 4200
  • Chi nhánh Tân Bình: (+28) 7309 9800
  • Chi nhánh Nam Sài Gòn: (+28) 7309 9400

3. Chi nhánh các tỉnh khác

  • Chi nhánh Cần Thơ: (+29) 27300 488
  • Chi nhánh Đà Nẵng: (+23) 67300 189
  • Chi nhánh Bình Dương: (+27) 47305 010
  • Chi nhánh Tràng Duệ: (+22) 5730 2100
  • Chi nhánh Bình Dương: (+25) 16262 700

Các bước gọi tổng đài Shinhan Bank miễn phí

Dưới đây là các bước hướng dẫn dành cho khách hàng khi gọi điện đến tổng đài Shinhan Bank miễn phí:

Bước 1: Chọn ngôn ngữ cho Tổng đài Shinhan Bank:

  • Phím 1: Tiếng Việt
  • Phím 2: Tiếng Anh
  • Phím 3: Tiếng Hàn Quốc

Bước 2: Chọn sản phẩm và dịch vụ

Danh mục cấp 1:

Danh mục cấp 1 Danh mục cấp 2
Phím 1: Báo mất hoặc khóa thẻ 
Tiếp tục nhấn phím Phím 1: Báo mất thẻ từ số tài khoản
Phím 2: Báo mất thẻ từ số thẻ
Phím 3: Báo mất thẻ doanh nghiệp/ kết nối với nhân viên CSKH
Phím 2: Dịch vụ thẻ Visa 
Tiếp tục nhấn phím Phím 1: Kích hoạt thẻ
Phím 2: Truy vấn dư nợ và hạn mức của tín dụng
Phím 3: Truy vấn thông tin thanh toán
Phím 4: Phương thức thanh toán
Phím 5: Yêu cầu thanh toán thẻ
Phím 0: Liên hệ với nhân viên CSKH
Phím *: Nghe lại hướng dẫn
Phím #: Trở lại danh mục trước
Phím 3: Dịch vụ Tài khoản
Tiếp tục nhấn phím Phím 1: Số dư tài khoản
Phím 2: Lịch sử giao dịch 
Phím 0: Liên hệ với nhân viên CSKH
Phím 4: Thay đổi mật khẩu cho thẻ ATM
Phím 5: Kết nối với nhân viên CSKH
Phím 6: Khách hàng sử dụng dịch vụ lần đầu
Tiếp tục nhấn phím Phím 1: Dịch vụ thẻ Tín dụng
Phím 2: Các dịch vụ khác

Cách tra cứu số tổng đài Shinhan Bank miễn phí

Ngân hàng Shinhan có hơn 42 chi nhánh trên toàn quốc. Dưới đây là các bước để khách hàng tra cứu số tổng đài Bank miễn phí:

  • Bước 1: Khách hàng truy cập vào trang web chính thức của ngân hàng Shinhan. Sau đó, khách hàng có thể tìm kiếm bằng Tỉnh/Thành phố và Quận hoặc nhập từ khóa.
  • Bước 2: Kết quả hiện ra thông tin về tên chi nhánh, thời gian làm việc của ngân hàng cùng với địa chỉ và số điện thoại của chi nhánh mà khách hàng tra cứu. 

Dịch vụ tổng đài Shinhan Bank miễn phí có tốt không?

Tổng đài Shinhan Bank miễn phí được khách hàng rất yêu thích bởi chất lượng và sự phục vụ của tận tình của nhân viên.

  • Phục vụ khách hàng nhanh chóng 24/7.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và đảm bảo cung cấp thông tin chính xác.
  • Hỗ trợ đa dạng tất cả các vấn đề khi cần thiết.
  • Thông tin khách hàng khi liên hệ tổng đài Shinhan Bank được đảm bảo bảo mật tuyệt đối.

Lưu ý khi gọi điện đến tổng đài Shinhan Bank miễn phí!

Để được phục vụ tốt nhất, khách hàng cần lưu ý một vài điều sau đây:

  • Nhân viên sẽ hỏi khách hàng các thông tin cá nhân như: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, số CMND,… để xác định danh tính nên khách hàng cần chuẩn bị trước.
  • Để tránh mất thời gian, khách hàng cần ghi nhớ những thông tin như  tài khoản ngân hàng hay số dư tài khoản,… để trao đổi với nhân viên ngân hàng.
  • Nếu khi gọi mà máy ngân hàng báo bận thì khách hàng hãy chờ ít phút rồi mới gọi lại.
  • Liên hệ bằng số điện thoại của chi nhánh ngân hàng nơi khách hàng ở để được hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng nhất.

Những thắc mắc phổ biến về tổng đài Shinhan Bank miễn phí

Dưới đây là một số thắc mắc của khách hàng về tổng đài Shinhan Bank miễn phí.

1. Khi không liên lạc được với tổng đài Shinhan Bank thì cần làm gì?

Trong giờ cao điểm, số lượng khách hàng gọi điện đến tổng đài Shinhan Bank nhiều có thể làm hệ thống bận. Sau đây là một số lưu ý khi số máy báo bận:

  • Khách hàng vui lòng chờ khoảng từ  5 – 100 phút rồi sau đó gọi lại.
  • Nên liên hệ đến tổng đài CSKH Shinhan Bank ở các chi nhánh.
  • Trong trường hợp khẩn cấp, khách hàng vui lòng đi đến các chi nhánh hay phòng giao dịch ngân hàng gần nhất để hỗ trợ.

2. Số điện thoại tổng đài Shinhan Bank có làm việc vào ngày lễ không?

Tổng đài miễn phí Shinhan Bank luôn cố gắng để phục vụ quý khách hàng 24/7. Chính vì vậy, tổng đài sẽ làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm thứ bảy, chủ nhật bất cứ lúc nào khách hàng cần.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về tổng đài Shinhan Bank miễn phí và vai trò của tổng đài miễn phí này. Hy vọng qua bài viết này, khách hàng có thể có thêm kiến thức để sử dụng ngân hàng một cách hiệu quả hơn. Đừng quên theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Có thể bạn quan tâm!

5/5 - (3 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại bình luận